Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

AN CUNG NGƯU HOÀNG HOÀN HỘP GỖ MÀU NÂU 2 VIÊN

AN CUNG NGƯU HOÀNG HOÀN HỘP GỖ MÀU NÂU 2 VIÊN 

An cung ngưu hoàng hộp màu nâu 2 viên là phương thuốc y dược được sản xuất bởi công ty Đồng Nhân Đường - Bắc Kinh Trung Quốc.
 an cung ngưu hoàng hộp gỗ nâu 2 viên

Giá bán : 1.800.000 vnđ/ hộp 2 viên
Thành phần
Một viên trọng lượng (7,5g) trong đó gồm các vi thuốc: Củ Hoài sơn: 263 mg, Rễ sài hồ: 47 mg, Cam thảo: 188 mg, Rễ cát cánh: 47 mg, Rễ Sâm: 94 mg, Quả mơ: 47 mg, Bồ hoàng: 94 mg, Phục linh: 47 mg, Thần khúc: 94 mg, Xuyên khung: 47 mg, Giá đầu nành: 66 mg, Ngưu hoàng: 45 mg, Vỏ quế: 66 mg, Linh Dương giác: 38 mg, Rễ bạch thược: 56 mg, Xạ hương: 114 mg, Mạch môn: 56 mg, Long não: 38 mg, Rễ Hoàng cầm: 56 mg, Bạch Liễm: 28 mg, Đương quy: 56 mg, Gừng: 28 mg, Phòng phong: 56 mg, Mật ong: 3117 mg, Củ Bạch truật: 56 mg.
Tác dụng 
- Thanh nhiệt, hạ nhiệt, giải độc, khôi phục bi kịch mất ý thức trong trường hợp bất tỉnh hoặc hôn mê.
- Giảm tổn thương tế bào thần kinh và khôi phục tế bào thần kinh đã bị tổn thương
- Thời kỳ tai biến cấp tính: Dùng thuốc ngay trong tai biến thì hiệu nghiệm rõ rệt nhất, giảm được thời gian chờ cấp cứu, giảm bớt di chứng để lại. Có có kết quả tốt cả bệnh chảy máu não và chứng nghẽn máu não.
- Viêm màng não: Có hiệu suất chữa trị cao đối với các bệnh viêm não như viêm não mưng mủ, viêm não độc tính nặng của trẻ em, nhất là có có kết quả tốt điều trị cao đối với các bệnh nhân có tiền sử lâu ngày về bệnh viêm màng não B, đồng thời dùng để chữa các chứng bệnh di chứng sau khi bị viêm màng não và chứng bệnh não tiến triển không bình thường.
- Não bị chấn thương ngoài: Dùng để cấp cứu các chấn thương ngoài của não, giảm nhẹ xảy di chứng và dùng để chữa các bệnh chung xảy ra sau chấn thương não.
- Huyết áp cao: Dùng để chữa các chứng bệnh huyết áp cao nguy hiểm.
- Bệnh sốt cao không ngừng nghỉ: Dùng để chữa bệnh sốt cao thường xuyên và thường xuyên co giật do các bệnh viêm đường hô hấp, viêm phổi nặng, nhiễm trùng máu... An cung ngưu hoàng có công dụng làm mất cơn sốt rõ rệt, sau khi cơn sốt bị làm mất kết hợp với các biện pháp khác để chữa trị thì nói chung sẽ không bị tái phát sốt.
- Các loại hôn mê: Hôn mê não do bệnh gan gây nên (bệnh xơ gan và ung thư gan thời kỳ cuối). Hôn mê do bệnh phổi (giãn phổi, bệnh phế tâm, ung thư phổi khoảng thời gian cuối...)
- Tai biến thời kỳ đầu: Khi có các triệu chứng tai biến phải kịp thời dùng thuốc thì có khả năng ngăn xảy ra tai biến, đặc biệt có công dụng quan trọng đối với việc ngăn chặn xảy ra tai biến lần thứ hai.
- Chữa các chứng bệnh: Sốt dữ dội, động kinh và hay quên, đần độn.
Chỉ định: tai biến mạch máu não, hôn mê, mê sảng, trúng phong hôn mê, viêm não, xuất huyết não, nhiễm trùng máu, sốt cao co giật, cảm nhập tâm bào.
Hướng dẫn sử dụng :
+ Cách dùng:
- Chỉ dùng an cung ngưu hoàng hoàn sau khi đã chắc chắn bệnh nhân bị nhồi máu não( qua chụp chiếu và kết luận của bác sỹ)
- Nếu bệnh nhân bị xuất huyết não thì phải chắc chắn tình trạng xuất huyết đã ổn định ( tức là không còn xuất huyết nữa) thì mới được dùng an cung ngưu hoàn hoàn, thường là sau khi nhập viện 2 - 3 ngày. Nếu chưa hết xuất huyết mà dùng thì sẽ gây nguy hiểm thêm.
+ Khi Uống An cung ngưu hoàng hoàn phải lưu ý:
- Không được phép nuốt cả viên vì khi bị tai biến bệnh nhân không thể được như người bình thường nếu nuốt cả viên sẽ gây ra tình trạng khó thở do bị chặn đường thở và như thế sẽ gây nguy hiểm cho bệnh nhân.
- Nếu bệnh nhân còn tỉnh và nuốt được thì cắt viên An cung thành lát mỏng rồi cho ngậm đến khi thuốc tan hết.
- Nếu bệnh nhân không nuốt được thì hòa viên An cung vào nước ấm, bón ít một cẩn thận bị sặc.
- Nếu bệnh nhân hôn mê thì dùng các biện pháp hỗ trợ và sự đồng ý của bác sỹ như xông dạ dày hoặc bơm vào trực tràng.
- Một viên an cung dùng từ 3- 5 ngày, tối đa dùng mỗi ngày 1 viên, chỉ được dùng trông 5 ngày, mỗi viên An cung uống cách nhau 24h đồng hồ
- Kết hợp điều trị theo y học hiện đại và chỉ định của bác sỹ, không nên chủ quan để bệnh nhân ở nhà mà phải đi viện để kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khỏe.
-Sau khi dùng An cung( 5 ngày) có thể dùng Ngưu hoàng thanh tâm để điều trị và tiếp tục phục hồi.
Quy cách: Hộp gỗ màu đỏ có 2 viên.
                                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét