Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Thuốc cường dương NgựaThái - Bí quyết thăng hoa cả đêm


Thuốc cường dương NgựaThái được chiết xuất tự nhiên hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ. Đây là sản phẩm đặc biệt trợ giúp cho các quý ông, bồi bổ sức khỏe sinh lý, làm cho nam giới mạnh mẽ hơn, giúp quan hệ lâu hơn gấp nhiều lần



Đối tượng có thể sử dụng viên uống cường dương ngựa thái:
Nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm – chưa đi chợ đã hết tiền, bất lực trên bảo dưới không nghe, di tinh dương vật nhỏ, thắt lưng đau và mệt mỏi đầu gối khi quan hệ. Do hoạt động tình dục quá mức hay áp lực công việc nặng nề.
Cơ chế tác dụng:
Thuốc cường dương ngựa thái sản xuất dạng viên nén chiết xuất thảo dược 100% , giúp nhanh chóng tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe và nâng cao hiệu quả hoạt động sinh lý mà không gây ra tác dụng phụ. Cũng như nhiều loai thuốc cường dương khác, Thuốc sinh lý ngựa thái hoạt động dựa trên nguyên lý tăng cường lưu thông và dồn máu đến thể hang “CẬU BÉ”, giúp các mô dương vật giãn nở, kích thích cho “CẬU BÉ” của các quý ông nở to hơn đồng thời việc cương cứng cũng trở lên bền vững hơn so với bình thường. Nó giúp trì hoãn việc xuất tinh hiệu quả cũng như kéo dài thời gian cho cuộc yêu, giúp cả 2 cùng thăng hoa và cùng dắt nhau lên đỉnh trong sự viên mãn.
Công dụng:
Thuốc làm tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ tình dục (do không bị xuất tinh sớm) và lượng tinh dịch cũng nhiều hơn, an toàn 100%, không có tác dụng phụ nào. Với những ưu điểm khá đặc biệt:
* Tăng cường khả năng cương cứng
* Tăng kích thước dương vật
* Kéo dài thời gian quan hệ tình dục
* Cải thiện tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
* Bồi bổ chức năng thận cho nam giới
Thông tin chi tiết:
Thành phần : 100% từ thảo dược thiên nhiên: Boschniakia rossica, Pilous antler, Sealwort, Cynomorium, Angelica, Ginseng, Medlar, Chinese caterpillar fungus, Cistanche and other precious Chinese herbs…
Hàm lượng: Mỗi viên nén chứa hỗn hợp 7000mg
Nguồn gốc: Thảo dược 100%
Dạng bảo chế: Viên nén
Tác dụng phụ: Không tác dụng phụ
Đối tượng sử dụng: Trên 18 tuổi (không có tiền sử bị huyết áp tim mạch)
Quy cách đóng gói: vỉ 10 viên
Xuất xứ: Thái
 Ngoài ra có thể tham khảo 1 số sản phẩm Thuốc Cương dương tại đây :
https://bit.ly/2lBsEMw



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét