Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Pleasur Bhip thuốc hỗ trợ sinh lý nữ

Pleasur Bhip là một sản phẩm cho nữ giới, mang lại cảm giác tăng cường đối với âm đạo và các mô tiếp xúc xung quanh, đem lại sự tự nhiên, thích thú trên cơ thể bạn gái. Hiệu ứng này giống như cảm giác bị kích thích bởi nụ hôn nồng nàn đầu tiên khi bạn trao cho một người nào đó. Sử dụng Pleasur trước khi giao hợp, cùng với những hình thức khác để kích thích âm đạo, người phụ nữ sẽ tăng cảm giác ham muốn, tiết nhiều dịch bôi trơn và đạt được cực khoái sâu hơn và nhanh hơn.
bhip-pleasur-san-pham-ho-tro-suc-khoe-phu-nu-cai-thien-sinh-ly

 
Tính năng:
- L-arginie giúp tiết chất nhờn tự nhiên, giảm thiểu hiện tượng khô âm đạo
- Pleasur Bhip giúp giữ ẩm cho âm đạo, phụ nữ không còn cảm giác khô hạn, tăng cảm giác khi sử dụng bao cao su và giúp lên đỉnh một cách dễ dàng và thoải mái khi quan hệ tình dục.
- Tăng cường và duy trì độ ẩm và sự bài tiết vùng kín, tăng chất lượng giấc ngủ
- Làm đời sống tình dục trở nên viên mãn hơn, tăng cảm giác ham muốn, đạt được cực khoái nhanh hơn
- Giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa cho phụ nữ
- Giảm nhẹ đau các triệu chứng kinh nguyệt, duy trì trọn vẹn những chức năng sinh dục của phụ nữ
- Khử mùi hôi tuyến sinh dục.

Thành Phần Chính :
- Nước tinh khiết, Glycol Propylene, Hydroxyethylcellulose,  Khoáng L-arginine, Axit xitric, Tinh dầu bạc hà và Methylparaben.
 
Cách Dùng:
- An toàn, không gây kích thích và ít gây dị ứng.
- Được các bác sĩ khuyên dùng cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi và tất cả các cấp độ ham muốn và trải nghiệm tình dục.
- Hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới đã cải thiện đời sống tình dục của mình khi sử dụng Pleasur
- Công thức độc quyền, đã được kiểm tra về độ an toàn.
- Pleasur được sản xuất bởi công ty thiết bị y tế, dược phẩm và chăm sóc sức khỏe nhiều kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm y tế, được thực hiện quá trình đánh giá lâm sàng một cách kỹ càng và được bảo vệ bằng sáng chế. Mục tiêu của công ty là phát triển các sản phẩm và công nghệ chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Công ty phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ phụ nữ, chuyên về tiết niệu, phụ khoa, chức năng tình dục nữ và béo phì. Công ty hướng đến phát triển các sản phẩm và công nghệ có thể giúp phụ nữ sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn, và hạnh phúc hơn.
- Kết quả tốt nhất đạt được khi một lượng nhỏ gel Pleasur được bôi lên vùng âm đạo, môi dưới và âm hộ rồi xoa đều nhẹ nhàng; tạo ra cảm giác ấm nóng và dần dần dịu đi cảm giác ngứa châm chích một cách nhẹ nhàng.
- Pleasur mang lại cảm giác tăng cường tức thì đối với âm đạo và các mô tiếp xúc xung quanh, nhanh chóng có phản ứng tự nhiên, thích thú trên cơ thể bạn. Hiệu ứng này giống như cảm giác kích thích của nụ hôn nồng nàn đầu tiên khi bạn trao cho một người nào đó. Sử dụng sản phẩm trước khi giao hợp, cùng với những hình thức khác để kích thích âm đạo, người phụ nữ sẽ tăng cảm giác ham muốn, tiết nhiều dịch bôi trơn và đạt được cực khoái sâu hơn và nhanh hơn.
- Pleasur có công dụng như một chất giữ ẩm cho âm đạo bị khô và chất bôi trơn dành riêng cho cửa âm đạo, tăng cảm giác khi sử dụng bao cao su và khả năng thỏa mãn một cách dễ dàng và thoải mái khi quan hệ tình dục.
- Công thức của Pleasur do hội đồng bác sĩ phụ khoa Ronald  J. Thompson,  MD, FACOG  phát minh và đã được cấp bằng sáng chế. Được hai bằng sáng chế của Hoa Kỳ và quốc tế bảo hộ, công thức mang tính đột phá này đã giúp đem lại sự hài lòng cho hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới.
- Pleasur là loại gel tăng cường chức năng tình dục đầu tiên trên thế giới, công thức có chứa khoáng L-acginine và tinh dầu bạc hà. Công thức được cấp bằng sáng chế này đã được đón nhận và làm hài lòng phụ nữ trên toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét